Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

GIỚI THIỆU PHẦN MỀM TCSOFT CRM 5.0


  1. TỔNG QUAN
Phần mềm quản lý bán hàng TCSOFT CRM 5.0 phù hợp với hầu hết các hoạt động bán hàng của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm máy tính, máy công nghiệp, điện thoại, điện tử….
Các bài viết liên quan:
Sản phẩm này đáp ứng các nhu cầu quản lý thông tin khách hàng, sản phẩm, quản lý xuất nhập trong quá trình bán hàng, quản lý kho, quỹ, doanh thu, công nợ… Đặc biệt với các Module quản lý báo giá, quản lý quá trình bảo hành, sửa chữa là công cụ trợ giúp đắc lực trong việc quản lý các dịch vụ hậu bán hàng một cách tốt nhất cho các doanh nghiệp.
Việc thống kê với nhiều mẫu báo cáo trực quan giúp theo dõi và quản lý mọi hoạt động kinh doanh của một hoặc nhiều cửa hàng thuộc hệ thống công ty mình một cách dễ dàng, khoa học và chính xác nhất.

  1. CÁC CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM
ü Quản lý hệ thống: Quản lý người dùng, bảo mật, phân quyền người sử dụng.
ü Quản lý danh mục: Quản lý thông tin sản phẩm, danh sách khách hàng, nhà cung cấp, các nghiệp vụ sử dụng trong hoạt động kinh doanh.
ü Quản lý xuất nhập: Quản lý thông tin nhập hàng, bán hàng, bán sỉ, bán lẻ, nhập bảo hành, nhập hàng trả lại, giá nhập, giá bán…
ü Quản lý kho: Quản lý tồn kho về số lượng tiền hàng tồn theo từng thời điểm. Quản lý giá nhập sản phẩm.
ü Quản lý thu chi, quỹ: Quản lý thu chi theo từng nghiệp vụ, quỹ.
ü Quản lý Công nợ: Quản lý công nợ khách hàng chi tiết theo thời gian, theo đơn vị, theo nhân viên.
ü Quản lý báo giá: Lập báo giá nhanh chóng, chuyên nghiệp.
ü Quản lý dịch vụ bảo hành: Quản lý các sản phẩm bảo hành theo quy trình, chi tiết từng sản phẩm bảo hành.
ü Quản lý dịch vụ sửa chữa: Quản lý thông tin các sản phẩm sửa chữa, chi tiết lỗi sản phẩm và lịch sử sửa chữa của mỗi sản phẩm sửa chữa tại nhà hoặc tại công ty.
ü Hệ thống báo cáo, thống kê: Báo cáo doanh thu, lãi, lỗ trên từng phiếu, thống kê doanh thu theo nhân viên, đơn vị chi tiết từng ngày. Thống kê thu chi, công nợ, quỹ và các thống kê báo cáo khác.
ü Tích hợp mã vạch: Tích hợp đọc mã vạch và tạo mã vạch theo chuẩn quốc tế.
  1. MỘT SỐ TÍNH NĂNG NỔI BẬT
  1. Quản lý danh mục
-          Danh mục được phân chia 2 cấp giúp việc quản lý rõ ràng, khoa học.
-          Trong mỗi danh mục được mô tả đầy đủ, ngắn gọn, thao tác dễ dàng.
  1. Nghiệp vụ xuất nhập
-          Quá trình xuất nhập thực hiện chuyên nghiệp, chính xác
-          Giao diện thân thiện kết hợp các tổ hợp phím nhanh giúp việc giao dịch trong quá trình xuất nhập nhanh chóng, khoa học.
-          Việc tìm kiếm, thống kê trong quá trình xuất nhập theo các điều kiện lọc: theo ngày,  kho hàng, phòng ban, nhân viên, loại xuất nhập, đơn vị…đơn giản hơn khi sử dụng phần mềm quản lý.
  1. Quản lý kho
-          Quản lý tất cả các sản phẩm có trong kho, chi tiết về số lượng tồn đầu, số lượng nhập, xuất, tồn cuối.
-          Quản lý giá vốn hàng tồn, tồn vốn.
-          Xem tình trạng hàng trong kho theo ngày, theo kho, nhóm sản phẩm.
-          Khi click vào từng bản ghi sản phẩm có thể xem được chi lịch sử xuất nhập của sản phẩm đó và chi tiết xuất nhập trên từng phiếu.
  1. Nhập giá mới
-          Giá bán của sản phẩm chỉ cần nhập 1 lần, khi làm phiếu xuất sẽ không phải nhập tay.
-          Giá bán sản phẩm được phân theo từng cấp khách hàng.
  1. Tạo mã vạch chuyên dụng
           Phần mềm hỗ trợ đọc mã vạch, tạo và in mã vạch (barcode) theo chuẩn quốc tế.
  1. Quản lý thu chi
-          Quản lý quá trình thu chi, luân chuyển tiền giữa các quỹ.
-          Thống kê thu chi theo các điều kiện: ngày tháng, nhân viên, quỹ, đơn vị…
-          Báo cáo tổng hợp thu chi theo thời điểm cần báo cáo.
-          Báo cáo chi tiết tình hình thu chi, lịch sử thu chi của doanh nghiệp.
  1. Chức năng báo cáo, thống kê tình hình kinh doanh của doanh nghiệp
-          Thống kê  lãi xuất
-          Thống kê công nợ theo đơn vị
-          Xem và in chi tiết công nợ
-          Thống kê doanh thu hàng ngày
-          Hạch toán vốn doanh nghiệp
-          Các thống kê báo cáo khác
  1. Quản lý báo giá
Thực hiện lập báo giá linh hoạt, tự động
  1. Quản lý bảo hành
-          Quản lý, theo dõi quá trình bảo hành của sản phẩm:
+ Nhận bảo hành từ khách hàng.
+ Gửi sản phẩm bảo hành đến nhà cung cấp.
+ Nhận sản phẩm bảo hành từ nhà cung cấp.
+ Trả sản phẩm bảo hành cho khách hàng.
-          Dễ dàng kiểm tra, thống kê, kiểm soát tình trạng của các sản phẩm trong thời gian bảo hành.
-          In phiếu cho khách hàng
-          Thống kê các phiếu theo tình trạng bảo hành của từng sản phẩm.
-          Thống kê tất cả các sản phẩm, các phiếu trong kho bảo hành.
  1. Quản lý dịch vụ sửa chữa
Chức năng này cho phép doanh nghiệp thực hiện dịch vụ bảo hành sửa chữa một cách chuyên nghiệp
-          Quy trình lập phiếu sửa chữa đơn giản, thể hiện đầy đủ thông tin của sản phẩm cần sửa chữa. 
-          In phiếu sửa chữa cho khách hàng ghi lại thông tin chi tiết của từng lần sửa chữa.

-          Chức năng báo cáo, thống kê cho phép quản lý được các sản phẩm đã sửa chữa theo thời gian, theo nhân viên.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét